Thursday, October 28, 2004

Hver var að stríða mér?

Í morgun tók síminn minn sig til og breyttist í vakningaþjónustu. Hringdi á ca 5-10 mínútna fresti og ef ég ansaði þá var bara pípp tónn á hinum endanum. þetta gerðist svona 10 sinnum. En það var eins og við manninn mælt um leið og ég gafst upp og fór á fættur stein hélt hann kjafti og hefur ekki sagt múkk síðan.

Og nú er það ykkar að viðurkenna hver stóð á bak við þessa ótrúlegu þjónustu. Því ekki les síminn minn blogg síður (sbr síðasta færslan hér á undan).

P.S.
Það er ekki mikið vandamál að hunsa eitthvað símtól og halda áfram að sofa þegar maður hefur 4 ára reynslu í að snúa sér á hina hliðina undan linnulausum tilraunum dóttur minnar til að fá mig á fætur. Sem N.B. eru orðnar svo háþróaðar í dag að maður stekkur á fætur í fyrsta svo nágranannir fari ekki að kvarta.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home